SIKH DHARMA BHAIBANDI - BRASIL

SIKH DHARMA BHAIBANDI - BRASIL

viernes, 2 de mayo de 2008

Download Fuentes Gurmukhi
WaheGuru Ji Ka Khalsa, WaheGuru Ji Ki Fateh!
Maio,2 de 2008,Sexta-feira,4.30 A.M
AQUI : Audio Hukamnana
bihaagarraa mehalaa 4
jin har har naam n chaethiou maeree ji(n)dhurreeeae thae manamukh moorr eiaanae raam jo mohi maaeiaa chith laaeidhae maeree ji(n)dhurreeeae sae a(n)th geae pashhuthaanae raam har dharageh dtoee naa lehanih maeree ji(n)dhurreeeae jo manamukh paap lubhaanae raam jan naanak gur mil oubarae maeree ji(n)hurreeeae har jap har naam samaanae raam 1sabh jaae milahu sathiguroo ko maeree ji(n)dhurreeeae jo har har naam dhrirraavai raam har japadhiaa khin dtil n keejee maeree ji(n)dhurreeeae math k jaapai saahu aavai k n aavai raam saa vaelaa so moorath saa gharree so muhath safal hai maeree ji(n)dhurreeeae jith har maeraa chith aavai raam jan naanak naam dhhiaaeiaa maeree ji(n)dhurreeeae jamaka(n)kar naerr n aavai raam 2Har vaekhai sunai nith sabh kishh maeree ji(n)dhurreeeae so ddarai jin paap kamathae raam jis a(n)thar hiradhaa sudhh hai maeree ji(n)dhurreeeae thin jan sabh ddar sutt ghathae raam har nirabho naam patheejiaa maeree ji(n)dhurreeeae sabh jhakh maaran dhusatt kupathae raam gur pooraa naanak saeviaa maeree ji(n)dhurreeeae jin pairee aan sabh ghathae raam 3so aisaa har nith saeveeai maeree ji(n)dhurreeeae jo sabh dhoo saahib vaddaa raam jinhee eik man eik araadhhiaa maeree ji(n)dhurreeeae thinaa naahee kisai dhee kishh chaddaa raam gur saeviai har mehal paaeiaa maeree ji(n)dhurreeeae jhakh maaran sabh ni(n)dhak gha(n)ddaa raam jan naanak naam dhhiaaeiaa maeree ji(n)dhurreeeae dhhur masathak har likh shhaddaa raam 45
BIHAAGRAA, QUARTO MEHL:
Esses que não se lembram do Nome do Deus, Har, Har, O minha alma—esses manmukhs são tolos e ignorantes. Esses que prendem a consciência deles a anexo emocional e Maya, O minha alma, parta pesarosamente no fim. Eles acham nenhum lugar de resto no Tribunal do Deus, O minha alma; esses manmukhs são através de pecado. O criado Nanak, esses que conhecem o Guru são salvados, O minha alma; cantando o Nome do Deus, eles são absorvidos no Nome do Deus. 1 vá, todo o mundo, e conhece o Verdadeiro Guru, O minha alma; Ele implanta o Nome do Deus, Har, Har, dentro. Não hesite para um momento—medite no Deus, O minha alma; quem sabe se ou não você tomará outro fôlego? Aquele tempo que momento que momento, aquele segundo é tão frutífero, O minha alma, quando o Deus entra em minha consciência. Criado Nanak meditou no Naam, O minha alma, e agora, o Mensageiro de Morte faz nem mesmo o chegue. 2 o Deus assiste continuamente e ouve tudo, O minha alma; só esse que cometem pecados têm medo. Esses dentro cujos corações são puros, O minha alma, rejeitada todos seus medos. Esses que têm fé no Nome do Deus Destemido, O minha alma—todos seus inimigos e atacantes falam em vão contra eles. Nanak serve o Guru Perfeito, O minha alma que faz tudo cair aos pés dele. 3 assim serve tal um Deus continuamente, O minha alma que é o Grande Deus e Mestre de tudo. Esses que único-mindedly O adore em adoração, O minha alma, não é servil a qualquer um. Servindo o Guru, eu obtive a Mansão da Presença do Deus, O minha alma; todos os caluniadores e encrenqueiros latem em vão. Criado Nanak medita no Naam, O minha alma; tal é o destino pre-ordenado que o Deus escreveu na testa dele. 4 5
Sexta-feira, 19º Vaisaakh (Samvat 540 Nanakshahi) (Página: 540)